อารอน เครสส์เวลล์ พูดจาใจเย็นในแชมเปี้ยนส์ลีก

อารอน เครสส์เวลล์ พูดจาใจเย็นในแชมเปี้ยนส์ลีก

อารอน เครสส์เวลล์ พูดจาใจเย็นในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่ามั่นใจว่าเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดสามารถทำอีกครั้งผลหงส์แดงกับเชลซีรวมทั้งยื่นคำร้องต่อมิติดอยู่อิลอันโตนิโอ

อารอน เครสเวลล์ สตาร์ของเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกเขาสามารถ ‘ปรับปรุงแก้ไข’ ฟอร์มของพวกเขาได้ด้วยการเอาชนะเชลซี

กลุ่มของเดวิด มอยส์แพ้ใน 3 เกมข้างหลัง แต่ว่าเครสเวลล์รู้สึกว่ามิคาอิล อันโตนิโอแล้วก็เกมรุกที่เหลือสามารถ ‘ทำให้ถูก’ สำหรับในการพบกับหัวหน้าฝูงในลีก

เวสต์หมูแฮมไต่ขึ้นมาเป็นชั้น 3 เมื่อพวกเขาเอาชนะหงส์แดง แล้วก็ตามหลังเชลซีเพียงแค่ 3 แต้ม แม้กระนั้นนับจากนั้นมาก็พ่ายต่อแมนฯ ซิตี้ แล้วก็วูล์ฟส์ ตามมาด้วยการเสียประตูตีเสมอกับไบรท์ตัน

ระหว่างที่ Irons ยังอยู่ในชั้นลำดับที่สี่ พวกเขากำลังไปสู่เกมกับเดอะบลูส์ ถ่ายทอดสดทาง ufa877 ในฟอร์มที่ตกอับ และก็ถึงแม้ Cresswell จะไม่มุ่งมาดอะไรก็ตาม แต่ว่าเขามั่นใจว่าความมีชัยเหนือกลุ่มของ Thomas Tuchel สามารถก่อไฟฤดูของพวกเขาได้

“พวกเรามิได้นั่งรวมทั้งมีเป้าหมายใดๆก็ตามที่พวกเราปรารถนาทำให้เสร็จหรืออะไรทำนองนั้น” แบ็คซ้ายของเวสต์หมูแฮมกล่าว

“เพียงแค่เพราะว่าพวกเราแพ้เกมกับแมนฯ ซิตี้ รวมทั้งเสมอกับไบรท์ตัน โน่นมิได้ตัดทอนวัตถุประสงค์ของพวกเราในสิ่งที่พวกเราต้องการจะทำ

อารอน เครสส์เวลล์ พูดจาใจเย็นในแชมเปี้ยนส์ลีก

อารอน เครสส์เวลล์ พูดจาใจเย็นในแชมเปี้ยนส์ลีก “พวกเรารู้ว่าตลอดทั้งฤดู พวกเราจำต้องจบลงด้วยฟอร์ม

“มันขึ้นกับพวกเราที่จะปรับแต่งรวมทั้งทำให้มันถูก แล้วก็อย่างที่ฉันกล่าวอย่างไม่ต้องสงสัยกับเชลซี มีแนวทางใดบ้างที่จะทำเป็น และก็โน่นเป็นสิ่งที่พวกเรากำลังวางเป้าไว้

“พวกเราปรารถนาเก็บแต้มสูงสุดจากเกมที่พวกเราเล่น ไม่ว่าจะเป็น กับ กลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในลีกหรือกลุ่มที่ห่วยที่สุดในลีก โน่นเป็นวัตถุประสงค์ของพวกเรา”

ในเวลาที่นักฟุตบอลวัย 31 ปีแล้วก็สหายร่วมกลุ่มของเขามั่นใจว่าพวกเขาสามารถบันทึกความมีชัยอันเลื่องลืออีกทีกับหนึ่งในกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในลีก เขาได้ระวังอันตรายจากสิงห์บลูส์

“พวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอดพร้อมด้วยแมนฯ ซิตี้ รวมทั้งหงส์แดงในนาทีนี้ พวกเขาทั้งสิ้นอยู่ในฟอร์ม

“ไร้เหตุผลใดที่พวกเราไม่สามารถที่จะให้เกมแก่คนใดกันแน่ได้ในดิวิชั่นนี้ แล้วก็แน่ๆว่าพวกเราได้บ่งบอกถึงในบางครั้ง รวมทั้งพวกเราปรารถนาบอกให้เห็นอีกทีในวันเสาร์”

ถ้า Cresswell แล้วก็สหายร่วมกลุ่มของเขาอยากได้คว้าแชมป์อันดัง พวกเขาต้องผ่านแนวรับที่แน่นที่สุดในลีกรวมทั้งต้องการที่จะให้ผู้จู่โจมของพวกเขายิงใส่กระบอกสูบทั้งผอง

แนวรุกของพวกเขาเริ่มเย็นชาในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยอันโตนิโอ้ทำแต้มมิได้ในห้าเกมในพรีเมียร์ลีก

“มันสำคัญ ไม่ใช่แค่สำหรับ Mic อันโตนิโอ แค่นั้น สำคัญสำหรับทั้งทีม แน่ๆว่าสำหรับ 4 คนหน้านั้นก็ยิงพลาดไปหน่อยในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา” เขากล่าวเสริม

“มันเป็นเพียงแค่ไม่กี่เกม ผมมั่นใจว่าตลอดทั้งฤดู ทุกครั้งมต้องผ่านการลงเล่นเพียงนิดหน่อยในแบบอย่างหรือความตั้งอกตั้งใจของแต่ละคน

“มองอย่างที่ฉันบอก ขณะรวมทั้งสถานที่ที่จะทำให้มันถูกกับท็อตแนมในลอนดอนดาร์บี้ รวมทั้งโน่นเป็นสิ่งที่เด็กๆฉันมั่นใจว่าจำเป็นจะต้องทำอย่างแน่แท้”

เป็นที่ชื่นชอบ จริงจัง แล้วก็เชื่อถือได้ อารอน เครสส์เวลล์ แปลงเป็นผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกและก็กลุ่มชาติอังกฤษเต็มต้นแบบตั้งแต่ร่วมเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดจากอิปสวิชทาวน์ในก.ค. 2014

เครสเวลล์กำเนิดที่หงส์แดง แล้วก็เริ่มอาชีพค้าลำแข้งกับทรานภรรยาร์ โรเวอร์สก่อนที่จะย้ายไปที่พอร์ตแมน โร้ดในปี 2011 ต่อจากนั้นเขาก็สนุกสนานกับสามฤดูที่สะดุดตาสำหรับการแข่งแชมเปียนชิปกับแทรคเตอร์ บอยส์ โดยลงเล่นแทบ 150 นัดหมายรวมทั้งครอบครองรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมที่สุดที่ปีในปี 2555

ภายหลังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกลุ่มดีที่ปีของ PFA Championship ปี 2013/14 เครสเวลล์ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดด้วยการเซ็นสัญญากับแฮมเมอร์ส เขาฉลองด้วยการเอารางวัล Hammer of the Year เมื่อหมดฤดูแรกของเขาในลอนดอนทิศตะวันออก ก่อนลงเดบิวต์ให้อังกฤษกับประเทศสเปนในพ.ย. 2016

ชัย 3-2 ในวันอาทิตย์ทำให้เวสต์หมูแฮมเฉดหัวไล่หงส์แดงจากชั้นสามในพรีเมียร์ลีก นำมาซึ่งการทำให้กลุ่มของเดวิด มอยส์เริ่มฤดูได้อย่างน่าประทับใจ

Alisson กระพือปีกกลางอากาศเพื่อ Aaron Cresswell เตะมุมที่แกว่งไปมาผ่านมือของเขาในนาทีลำดับที่สี่ ภายหลังเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เท่าเทียมกันในครึ่งแรก จาร์รอด โบเวน วิ่งไปที่แนวรับของหงส์แดงก่อนจะจ่ายบอลให้ขว้างโบล ฟอร์นัลส์ ซึ่งการยิงเข้าประตูจากการสัมผัสที่อ่อนแอของอลิสสัน อีกหนึ่งแอสซิสต์มาจากโบเวนในลูกที่ 74 เมื่อเคิร์ท ซูม่านำลูกเตะมุมจากยกมือของอลิสสัน

หากว่า Divock Origi จะดึงหนึ่งกลับมาทำสกอร์ได้ แม้กระนั้นหงส์แดงไม่อาจจะหาวัตถุประสงค์อื่นเพื่อหลบหลีกการสูญเสียคราวแรกสำหรับการชิงชัยใดๆก็ตามตั้งแต่แมื่อถูกเรอัลมาดริดไม่เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูที่แล้วในม.ย. ย้อนกลับไปในก.พ. ตั้งแต่แมื่อแชมป์ปี 2020 แพ้ในพรีเมียร์ลีก

ชัย 3-2 ในวันอาทิตย์ทำให้เวสต์หมูแฮมขับไสหงส์แดงจากชั้นสามในพรีเมียร์ลีก ทำให้กลุ่มของเดวิด มอยส์เริ่มฤดูได้อย่างน่าประทับใจ

Alisson กระพือปีกกลางอากาศเพื่อ Aaron Cresswell เตะมุมที่แกว่งไปมาผ่านมือของเขาในนาทีลำดับที่สี่ ภายหลังจากเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เท่าเทียมในครึ่งแรก จาร์รอด โบเวน วิ่งไปที่แนวรับของหงส์แดงก่อนจะจ่ายบอลให้ขว้างโบล ฟอร์นัลส์ ซึ่งการยิงเข้าประตูจากการสัมผัสที่อ่อนแอของอลิสสัน อีกผู้ช่วยมาจาก Bowen ในวันที่ 74 เมื่อเตะมุมในbเคิร์ท ซูม่า จากการยกมือของอลิสสัน

ถึงแม้ Divock Origi จะดึงหนึ่งกลับมาทำสกอร์ได้ แม้กระนั้นหงส์แดงไม่สามารถที่จะหาจุดหมายอื่นเพื่อเลี่ยงการสูญเสียคราวแรกสำหรับการแข่งอะไรก็ตามนับจากถูกเรอัลมาดริดไม่เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูที่แล้วในเมษายน ย้อนกลับไปในก.พ. ตั้งแต่แมื่อแชมป์ปี 2020 แพ้ในพรีเมียร์ลีก

ในขณะนี้เวสต์หมูแฮมตามหลังหัวหน้าฝูงอย่างเชลซีเพียงแค่ 3 แต้มภายหลังจากจบชั้นที่ 6 ในช่วงฤดูกาลที่แล้วด้วยการจบสกอร์สูงสุดนับจากชั้นที่ 5 ในปี 1999

เครดิต ฝากขั้นต่ำ100