ราฟาเอล เบนิเตซ สูญเสียโมโจ

ราฟาเอล เบนิเตซ สูญเสียโมโจ

ราฟาเอล เบนิเตซ สูญเสียโมโจ ในช่วงเวลาที่แฟนคลับหงส์แดงได้รับ ‘ผู้แทนราฟา’ มีทิศทางภายหลังการสูญเสียเอฟเวอร์ตันอีกที

‘ผู้แทนราฟา’ เริ่มเป็นที่นิยมบน Twitter ในช่วงเวลาที่แฟนคลับหงส์แดงล้อเลียนเอฟเวอร์ตันภายหลังจากปราชัยที่เบรนท์ฟอร์ด

ความแพ้พ่าย 1-0 ทำให้กลุ่มท๊อฟฟี้เป็นนัดหมายที่ 7 ต่อเนื่องกันในพรีเมียร์ลีกโดยที่ไม่มีผู้ใดชนะ แล้วก็ความร้อนแรงก็ถั่งโถมใส่ราฟาเอล เบนิเตซ สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง ที่ย้ายมาเล่นฉันดิสัน ปาร์คอย่างช็อกเมื่อตอนซัมเมอร์

ชาวประเทศสเปนอยู่ในความควบคุมดูแลของลิเวอร์พูลตรงเวลาหกปี บรรลุสถานะไอคอนที่แอนฟิลด์โดยชนะแชมเปียนส์ลีกกับพวกเขา

มนต์ที่เชลซีได้เผาสะพานนิดหน่อยให้กับชาวประเทศสเปนในหงส์แดง แม้กระนั้นกว่าทศวรรษภายหลังที่ออกมาจากกลุ่ม Reds ความขุ่นเคืองส่วนมากเกิดขึ้นในกลุ่มผู้ส่งเสริมและสนับนุนเอฟเวอร์ตันเมื่อเขาร่วมสมาคมเมื่อต้นปีนี้

สิ่งต่างๆเริ่มก้าวหน้าสำหรับเขาด้วยชัย 4 เกมรวมทั้งเสมอจาก 5 เกมแรกของเขา แต่ว่าในเวลานี้ Toffees อยู่ในต้นแบบที่ห่วยที่สุดในลีก

ชัยหนึ่งในเก้าครั้งทำให้เบนิเตซกลายเป็นตัวเต็งสำหรับการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคนถัดไปที่จะว่างงาน และก็บางครั้งบางคราวโปรแกรมถัดไปของเขาบางทีอาจหมดช่วงเวลาอันสั้น

เอฟเวอร์ตันมองเห็นคู่ปรับที่ถึงใจถึงอารมณ์ที่สุดของพวกเขาที่หงส์แดงจะเดินทางไปยังข้าดิสัน พาร์คในวันที่ 1 เดือนธันวาคม และก็ความปราชัยอีกทีอาจจะทำให้เบนิเตซดูถูกแฟนบอลถึงกับขนาดเดือดวุ่นวาย

อย่างไรก็แล้วแต่ Perry Groves ที่ ufabe มั่นใจว่าความขุ่นเคืองบางทีอาจเปลี่ยนเป็นความเฉยเมยได้ โดยดาร์บี้นั้นมีการเสี่ยงที่จะผิดขายออกเพราะความเกี่ยวข้องของเบนิเตซกับหงส์แดง

“ผู้รายงานข่าวเด็กของเอฟเวอร์ตันทุกคนอยู่ตรงนี้ แล้วก็พวกเขากำลังกล่าวว่ามันบางทีอาจเป็นครั้งแรกในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่บางทีอาจปลอดคนเต็มบ้าน” โกรฟส์กล่าว

“พวกเขากำลังกล่าวกับฉันว่าบางครั้งบางคราวแฟนคลับเอฟเวอร์ตันบางทีก็อาจจะบอกว่า ‘ไม่ฉันไม่ต้องการที่จะไป’

“เหตุการณ์กับเบนิเตซ แฟนบอลหงส์แดงเย้ยหยันพวกเขาเกี่ยวกับเบนิเตซ แล้วก็อีกอย่างเป็นพวกเขาไม่อยากเห็นทีมของพวกเขาเอาชนะได้สี่หรือห้าคน”

โกรฟส์ยังตะลึงงันกับนิสัยนิ่งๆของนักฟุตบอลวัย 51 ปีรายนี้บนทัชไลน์ และก็ตั้งข้อซักถามว่ามีอะไรเปลี่ยนไปไหม

ราฟาเอล เบนิเตซ สูญเสียโมโจ แนวรับเป็นข้อบกพร่องของเรอัล มาดริดเมื่อฤดูที่แล้ว แล้วก็เบนิเตซก็อุตสาหะปรับปรุงแล้ว “ราฟา เบนิเตซ ผมไม่ทราบว่าเขาเสียโมโจไปสักนิดสักหน่อยหรือไม่” โกรฟส์ครุ่นคิดไตร่ตรอง

“ในฐานะผู้จัดการ ธรรมดาแล้วคุณจะมีอารมณ์ไม่พอใจหรือรำคาญมากมาย หรือแสดงความรักหรืออารมณ์ออกมาเยอะมาก ฉันมิได้มองเห็นสิ่งนั้น”

การเจอกันคราวสุดท้ายระหว่างสองคู่ปรปักษ์ในเมอร์ซีย์ไซด์ทำให้เอฟเวอร์ตันชนะที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรกนับจากปี 2542 โดยบลูส์ของคาร์โล อันเชล็อตติเตียนทำให้แฟนคลับได้ดูไฮไลท์ของฤดู

ในเวลาถัดมา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลีรายนี้เริ่มเดินทางไปคุมกลุ่มเรอัล มาดริดเป็นครั้งที่ 2 โดยทิ้งเอฟเวอร์ตันไว้กับเบนิเตซ และก็แฟนคลับหงส์แดงก็เยาะเย้ยกับ ‘เอเย่นต์ ราฟา’ ที่ช่วงชิงคู่ต่อสู้จากตารางลีก

มีแถลงการณ์ว่าการขัดกันเกิดขึ้นกับเรอัลมาดริดภายหลังที่สื่อประเทศสเปนบอกว่าความเคร่งเครียดระหว่างผู้ฝึกสอนราฟาเอลเบนิเตซและก็กลุ่มของเขามากขึ้น

El Confidencial  ได้เสนอแนะให้ผู้เล่น Los Blancos แสดงปฏิกิริยาที่ทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้จัดการภายหลังที่พวกเขาแพ้ 3-2 โดย Sevilla เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้

Alvaro Arbeloa และก็ Isco ได้รับการเสนอชื่อจากหนังสือพิมพ์ว่าเป็นบุคคลสองผู้ที่เบนิเตซไม่สบอารมณ์แล้วก็รู้สึกโกรธกับ “ความเห็นที่สำคัญ” ของผู้ฝึกสอน

เบนิเตซเผชิญความแพ้พ่ายทีแรกในลาลีกาตั้งแต่รับสายบังเหียนจากคาร์โลอันเชล็อตตำหนิหัวหน้าผู้ถูกกำจัดซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มซุปเปอร์สตาร์ของกลุ่มเป็นอย่างมาก

การรับรองว่าเซบีญ่า “อยากได้มากยิ่งกว่านี้” จะไม่ไปได้สวยในห้องแต่งตัวของมาดริด รวมทั้งแนวทางที่พวกเขาสนองตอบภายหลังปราชัยในขณะนี้ จะแปลงเป็นเรื่องน่าทึ่งกับ El Clasico ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงในวันที่ 21 พฤศจิกายน

นี่เป็นหลักฐานแรกที่แสดงถึงความไม่ลงรอยกันในกลุ่มเจ้าหน้าที่ของ Real และก็สูญเสียเพียงแค่ครั้งเดียวเพื่อเกิดปฏิกิริยา

ความชื่นชอบของเบนิเตซสำหรับสไตล์บอลเกมรับชอบทำให้กำเนิดปริศนาในกลุ่มผู้เล่นแล้วก็กองเชียร์เสมอ แม้กระนั้นความข้องใจจะปรากฏก็เมื่อกลุ่มแพ้เพียงแค่นั้น

Graham Ruthven ของ Eurosport ไม่เชื่อว่าผู้ฝึกสอนจะได้รับการยินยอมรับจากกลุ่มอัลฟ่าชายในกลุ่มของเขา:

ความร่ำรวยของมาดริดได้สั่นไปๆมาๆในทศวรรษก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าส่วนประกอบหนึ่งที่คุณคาดหมายได้จากสิ่งกลุ่มนี้เป็นความรื่นเริงใจ

แม้กระนั้น นี่ไม่ใช่หนทางของเบนิเตซ เขาเป็นผู้ที่ภูมิใจในความตั้งใจสำหรับในการคุ้มครองปกป้องของกลุ่ม รวมทั้งนี่ไม่ใช่ความสามารถที่ตั้งไว้อย่างมากมายที่เบอร์ที่นาเบว

ปราการหลังหลักของชมรมมีชื่อเสียงในเรื่องความรู้ความเข้าใจสำหรับในการครอบครองบอล มากยิ่งกว่าเรื่องระเบียบรวมทั้งความทรหดอดทน รวมทั้งเบนิเตซจึงควรตรากตรำสำหรับในการควบคุมแทคติก ถ้าเกิดเขาเสียห้องแต่งตัวในเร็วๆนี้

“ราฟาไม่มีความรู้สึกใดๆก็ตามเขาไม่สนใจความชำนาญการเข้าสังคม เขาบากบั่นจะพบผู้ที่อบอุ่น แม้กระนั้นเขาเป็นผู้ที่ดุเดือดอย่างที่คุณเคยพบ”

Craig Bellamy เขียนเกี่ยวกับ Rafa Benitez ในอัตประวัติของเขา GoodFella ภายหลังเล่นภายใต้ผู้ฝึกสอนชาวประเทศสเปนที่ Liverpool

มันให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบุคลิกลักษณะของผู้ฝึกสอน และก็บางทีอาจเปิดเผยให้มองเห็นถึงปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเขาที่เรอัล มาดริด โน่นเป็นตัวเขาเอง

เมื่อคุณเป็นกุนซือที่ผู้คนจำนวนมากคิดว่าเป็นสมาพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก คุณจะมีปัญหาเสมอ

บนกระดาษ สิ่งต่างๆเป็นไปด้วยดีสำหรับเรอัล มาดริดในตอนรัชสมัยอันสั้นของราฟา

ผลงานปรีซีซันทำเป็นดี โดยที่ Los Blancos คว้าชัยชนะ International Champions Cup ทั้งสองทัวร์นาเมนต์ที่พวกเขาชิงชัยในประเทศออสเตรเลียแล้วก็จีน โน่นรวมทั้งการชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ 4-1 รวมทั้งพวกเขาสารภาพเพียงแค่สองประตูในหกเกม

แนวรับเป็นข้อบกพร่องของเรอัล มาดริดเมื่อฤดูที่แล้ว แล้วก็เบนิเตซก็อุตสาหะปรับปรุงแล้ว

มาดริดเสีย 17 ประตูมากยิ่งกว่าแชมป์บาร์เซโลนารวมทั้งมากยิ่งกว่าแอตเลตำหนิโกมาดริด, บาเลนเซียแล้วก็บียาร์เรอัลซึ่งจบที่หก

แต่ว่าไม่ช้าไม่นานที่มาดริด ปัญหาต่างๆก็ปรากฏขึ้น แล้วก็พวกเราจะมาดูกันว่าเบนิเตซอาจจำต้องเผชิญปัญหาอะไร

ดังที่แสดงโดยข้อคิดเห็นของ Bellamy เบนิเตซไม่ใช่คนของสามัญชน เขาทำให้ผู้เล่นหลักใครหลายๆคนไม่พึงพอใจในกลุ่มก่อนหน้าของเขา

เขาทะเลาะเบาะแว้งกับชาบี อลอนโซ่และก็อัลเบิร์ต ริเอร่าที่หงส์แดง โดยที่คนข้างหลังๆได้เอ่ยถึงอดีตกาลนายจ้างของเขาอย่างถึงใจถึงอารมณ์ตาม Daily Mail:

เครดิต

ยูฟ่าเบท 1688 สมัคร ufabet1688